ท่อดักท์


ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ที่ใช้ในงานติดตั้งเครื่องปรับอากาศ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ทำให้เราเข้าใจถึงระบบ ในประเภทงานดังกล่าว อย่างแท้จริง พร้อมทีมงานมากประสบการณ์ที่พร้อมให้คำปรึกษาท่าน อย่างเต็มใจ

 - ออกแบบและติดตั้งงานระบบไฟฟ้าและสื่อสาร 

 - ออกแบบและติดตั้งงานระบบปรับอากาศและระบายอากาศ  

 - ออกแบบและติดตั้งงานระบบสุขาภิบาลและป้องกันอัคคีภัย

รับออกแบบท่อดักท์ ติดตั้งท่อดักท์ EXHAUST งานท่อดักท์ ท่อดักท์ส่งลม ท่อดักท์ระบายอากาศ ระบบท่อส่งลมเย็นในอาคาร  รับออกแบบพร้อมติดตั้ง ประสบการณ์กว่า 25 ปี  ท่อดักท์ เรารับเหมางานท่อดักท์อุตสาหกรรม งานติดตั้งระบบท่อดักท์ Exhaust ในโรงงาน ท่อดักท์ระบายอากาศ ระบบท่อส่งลมเย็นในอาคาร  รับออกแบบพร้อมติดตั้ง ประสบการณ์กว่า 25 ปี

รับออกแบบ ผลิต และติดตั้ง งานท่อดักท์ รับวางระบบส่งลมเย็น งานท่อดักส์โรงงาน งานท่อดักท์โครงการอาคาร ท่อดักท์ดูดกลิ่น สี พร้อมให้คำปรึกษา  บริการติดตั้งงานระบบท่อปรับอากาศ (AIR DUCT SYSTEM) งานระบบท่อระบายอากาศ (EXHAUST SYSTEM) งานระบบท่อดูดเศษวัสดุ-ฝุ่น-ผง (DUST COLLECTOR SYSTEM) งานระบบท่อดูดกลิ่น (ACTIVATED CARBON & WET SCRUBBER) ระบบท่อดูดกลิ่นในครัว (KICTHEN HOOD) และระบบงานหุ้มฉนวน (INSULATION SYSTEM) เช่น หุ้มฉนวนท่อน้ำร้อน- ท่อน้ำเย็น หุ้มฉนวนถังน้ำร้อน-ถังน้ำเย็น  รวมทั้งงานหุ้มแจ็คเก๊ต (JACKING) ด้วยวัสดุ อลูมิเนียม,สังกะสี และสแตนเลส โดยใช้วัสดุที่ได้มาตรฐาน เช่น สังกะสี อลูมิเนียม สแตนเลส ฉนวนใยแก้ว ฉนวนยางดำ ฯลฯ

ด้วยประสบการณ์การทำงานกว่า 25 ปี ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า บริษัท ร้านอาหาร ผับ ภัตตาคาร ห้างสรรพสินค้า และโรงงานอุตสาหกรรมชั้นนำต่างๆมากมายที่ให้โอกาสกับเราเสมอมา  เรายินดีให้คำปรึกษา ออกแบบ รวมทั้งให้การแก้ไข ปรับปรุง ติดตั้ง งานระบบท่อปรับอากาศ งานระบบท่อระบายอากาศ งานระบบท่อดักท์ งานระบบท่อระบายความร้อนเครื่องจักรอุตสาหกรรม และงานหุ้มฉนวนกันความร้อน-เย็น พร้อมงานแจ็คเก๊ต ตลอดแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในส่วนของงานระบบท่อปรับอากาศ ท่อระบายอากาศ เช่น ปรับปรุงแก้ไขของเดิมที่มีอยู่ เพื่อลดต้นทุน ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเฉพาะบางจุด ตามความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด รวมทั้งการดำเนินการออกแบบให้ใหม่ การคำนวณจากแบบที่มีอยู่  ขั้นตอนการผลิตนั้นจะคำนึงถึงคุณภาพวัสดุที่ใช้ผลิตท่อ หรือ วัสดุ หุ้มฉนวนกันความร้อน-เย็นนั้นจะต้องได้มาตรฐาน มอก. เช่น สังกะสี เหล็ก สแตนเลส อลูมิเนียม ฉนวนใยแก้ว ฉนวนยางดำ ฉนวนโฟม PU เป็นต้น รวมถึงอุปกรณ์ Support อื่นๆ ในการติดตั้ง

รับเหมาและออกแบบงานทางด้านงานติดตั้งระบบปรับอากาศ (Air-Condition System), งานระบบระบายอากาศ (Ventilation Fan), งานดักท์ (Duct Work), งานระบบท่อล่งลมเย็น (Utility Piping), งานระบบไฟฟ้า (Electrical Work) รวมถึงงาน CHILLER และ PUMP ทางบริษัทฯ มีความชำนาญงานทางด้านระบบปรับอากาศและระบายอากาศนี้มาอย่างยาวนาน และมีทีมวิศวกรที่มีประสบการณ์เฉพาะทางคอยให้คำปรึกษาอยู่ตลอดเวลา
 

ทางบริษัทฯ มีลูกค้าทางภาครัฐ และเอกชน สำนักงาน อาคาร ตึกสูงต่างๆ ในกรุงเทพฯ และโรงงานอุตสาหกรรม โรงแรม ภัตตาคาร สำนักงานออฟฟิต ร้านค้าต่าง ๆ ต่างให้คำพึงพอใจกับการติดตั้งงานระบบของทางบริษัทฯ เป็นอย่างมาก ทางบริษัทฯ จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คงจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับท่านในอนาคต และได้แสดงฝีมือ ผลงานให้กับท่านอย่างเป็นที่พอใจ  กรุณาติดต่อบริษัทฯ ตามที่อยู่ข้างล่างได้ตลอดเวลาทำการ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับทางท่านรับออกแบบ-ติดตั้งระบบปรับอากาศและระบายอากาศ โดยประสบการณ์อันยาวนานมากว่า 10 ปี

สอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่

คุณ พลกฤต 081-921-6824


www.ท่อลม.com

บริษัท อาร์ทอพ แอร์ซัพพลาย จำกัด

96 หมู่ 4 ตำบลบางรักน้อย

อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000

Tel: 02-926-1751-4 

Fax: 02-926-1750

E-mail:artop_air2007@hotmail.com

 

รับเหมางานผลิตและติดตั้ง งานระบบท่อปรับอากาศ (Air Duct) งานระบบท่อระบายอากาศ ระบายความร้อน (Exhaust Duct) งานระบบท่อระบายกลิ่นกาวเคมี เครื่องจักรพิมพ์ (Exhausting) งานหุ้มฉนวนกันความร้อน-เย็น หุ้มท่อหุ้มถัง (Insulation) งานหุ้มฉนวนท่อไอเสีย (Jacketing)  งานระบบเก็บเสียง (Duct Silencers) งานติดตั้งดัสไซโคลน (Dust Cyclone)

บริการติดตั้งงานระบบท่อปรับอากาศ (AIR DUCT SYSTEM) งานระบบท่อระบายอากาศ (EXHAUST SYSTEM) งานระบบท่อดูดเศษวัสดุ-ฝุ่น-ผง (DUST COLLECTOR SYSTEM) งานระบบท่อดูดกลิ่น (ACTIVATED CARBON & WET SCRUBBER) ระบบท่อดูดกลิ่นในครัว (KICTHEN HOOD) และระบบงานหุ้มฉนวน (INSULATION SYSTEM) เช่น หุ้มฉนวนท่อน้ำร้อน- ท่อน้ำเย็น หุ้มฉนวนถังน้ำร้อน-ถังน้ำเย็น รวมทั้งงานหุ้มแจ็คเก๊ต (JACKING) ด้วยวัสดุ อลูมิเนียม,สังกะสี และสแตนเลส โดยใช้วัสดุที่ได้มาตรฐาน เช่น สังกะสี อลูมิเนียม สแตนเลส ฉนวนใยแก้ว ฉนวนยางดำ ฯลฯ

เรายินดีให้คำปรึกษาและออกแบบ-คำนวณขนาดของท่อ และแรงลมที่ต้องใช้ให้เหมาะสมกับลักษณะการใช้งานของลูกค้า จากผลงานของเราที่ผ่านมาในปี 2550- ปัจจุบัน เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าบริษัท ร้านอาหาร ผับ ภัตตาคาร ห้างสรรพสินค้าและโรงงานอุตสาหกรรมชั้นนำต่างๆมากมายที่ให้โอกาสกับเราเสมอมา บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ รวมทั้งให้การแก้ไข ปรับปรุง ติดตั้งงานระบบท่อปรับอากาศ งานระบบท่อระบายอากาศ งานระบบท่อดักท์ งานระบบท่อระบายความร้อนเครื่องจักรอุตสาหกรรม และงานหุ้มฉนวนกันความร้อน-เย็น พร้อมงานแจ็คเก๊ต ปัจจุบันเราได้รับความไว้วางใจจากบริษัท ห้าง ร้าน และโรงงานอุตสาหกรรมชั้นนำ

รับเหมางานผลิตและติดตั้ง

: งานระบบท่อปรับอากาศ (Air Duct)  : งานระบบท่อระบายอากาศ ระบายความร้อน (Exhaust Duct) 
: งานระบบท่อระบายกลิ่นกาวเคมี เครื่องจักรพิมพ์ (Exhausting)  : งานหุ้มฉนวนกันความร้อน-เย็น หุ้มท่อหุ้มถัง (Insulation)
: งานหุ้มฉนวนท่อไอเสีย (Jacketing) : งานระบบเก็บเสียง (Duct Silencers) : งานติดตั้งดัสไซโคลน (Dust Cyclone)
 

รับเหมาออกแบบผลิตและติดตั้งงานระบบท่อระบายอากาศอุตสาหกรรม งานท่อส่งลมเย็น (Fresh Air) ท่อระบายอากาศเสีย (Exhaust) งานหุ้มฉนวน (Insulation  Work) งานหุ้มแจ็คเก๊ต (Jacket) ส่วนใหญ่วัสดุที่ใช้ในการผลิตคือสังกะสี (Galvanize) อลูมิเนียม (Aluminum) สแตนเลส (Stainless) มาผลิตขึ้นรูปเป็นท่อตามแบบหรือ ท่อสำเร็จรูป (Spiral Duct) ซึ่งเป็นที่นิยมในปัจจุบันเพราะมีความสวยงามด้วยตะเข็บของท่อและมีความแข็งแรงงานหุ้มฉนวนกันความร้อน หรือหุ้มฉนวนกันความเย็นหุ้มฉนวนกันเสียงในงานหุ้มฉนวนนั้นจะมีการหุ้มด้วยฉนวนหลายแบบเช่นฉนวนใยแก้ว ฉนวนยางดำ ฉนวนใยหิน ฉนวนโฟม PE งานฉีดโฟม เป็นต้น

รับเหมาติดตั้ง ท่อแอร์ดักท์ ท่อลมระบายอากาศ ท่อส่งลมเย็น Duct work ท่อระบายอากาศ ท่อดูดอากาศ ท่อแอร์อุตสาหกรรม ท่อระบายลมอุตสาหกรรม ท่อปล่องลมร้อน  

รับออกแบบ ผลิต และติดตั้ง งานท่อดักท์ รับวางระบบแอร์โรงงาน รับเดินท่อดักส์ รับเหมางานระบบปรับอากาศ แอร์ดักส์ ระบบส่งลมเย็น งานท่อดักท์โรงงาน งานท่อดักท์โครงการอาคาร ท่อดักท์ดูดกลิ่น งานท่อดักท์ร้านอาหาร

ท่อดักท์จ่ายลมเย็น เป็นท่อดักที่นำพาอากาศจากคอยล์เย็นไปจ่ายตามส่วนต่างๆ ของอาคาร

ท่อดักท์ดึงลมกลับ มีลักษณะภายนอกเหมือนกับท่อดักจ่ายลมเย็น เพียงแต่มีหน้าที่นำเอาอากาศที่จ่ายออกไปด้วยท่อดักจ่ายลมเย็นที่แลกเปลี่ยนความร้อนกับอากาศและมีอุณหภูมิเพิ่มขึ้น กลับมาที่คอยล์เย็นเพื่อแลกเปลี่ยนความร้อนที่ผิวของคอยล์เย็นและอุณหภูมิลดลงและส่งไปจ่ายในห้องด้วยท่อดักท์จ่ายลมเย็นอีกครั้ง

ท่อดักส์ระบายอากาศ (Exhaust ) ทำหน้าที่ระบายอากาศภายในอาคาร นำมาทิ้งภายนออกอาคาร

ท่อดักส์ลมเติมอากาศ ทำหน้าที่เติมอากาศให้กับห้อง ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ที่มีเครื่องปรับอากาศ เมื่อมีการระบายอากาศไปนอกอาคารก็ต้องมีการเติมอากาศเข้าไป เพื่อให้เป็นการระบายอากาศ ที่ถูกต้องไม่ควรติดตั้ง ช่องดูดอากาศอยู่ใกล้กับช่องระบายอากาศ เพราะอาจดูดอากาศเสียที่เพิ่งปล่อยออกนอกอาคารเข้า

รับออกแบบผลิตพร้อมติดตั้งระบบท่อระบายอากาศอุตสาหกรรม งานระบบท่อปรับอากาศและงานหุ้มฉนวนกันความร้อน หุ้มฉนวนกันความเย็น : งานหุ้มฉนวนกันความร้อน-เย็น (Jacking  System) : งานหุ้มฉนวนท่อสตีม (Steam Insulation) : งานหุ้มฉนวนท่อน้ามัน (Hot Oil Insulation) : งานหุ้มฉนวนท่อน้าร้อน-ท่อน้าเย็น (Chilled & Condenser Water Insulation) : งานหุ้มฉนวนท่อน้ายาแอร์ (Air Conditioning Duct Work) : งานหุ้มฉนวนท่อสตีม ถังเครื่องปั่นไฟฟ้า (Steam Insulation, Boilers Insulating ) : ระบบงานพัดลมไอเย็น (Evaporative) : ระบบผลิต ติดตั้งฐานรองพัดลม (DSEK)

รับเหมางานทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดและสามารถทำงานได้ในวันหยุด (อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์) บริการหลังการบริการ (Service after Work) รับประกันงาน 1 ปี ดูแลซ่อมปรับเปลี่ยนแก้ไข (แล้วแต่กรณี) และให้คาปรึกษา เราพร้อมบริการท่านด้วยช่างและทีมงานที่มีคุณภาพพร้อมเซฟตี้และการอบรมอย่างมืออาชีพ รับออกแบบ ผลิต พร้อมติดตั้งระบบท่อระบายอากาศอุตสาหกรรม งานระบบท่อปรับอากาศและงานหุ้มฉนวนกันความร้อน เย็น แบ่งแยกเป็นลักษณะงานดังต่อไปนี้  ระบบท่อระบายอากาศอุตสาหกรรม (Exhaust Duct System) ท่อระบายอากาศเสีย ท่อระบายความร้อนเครื่องจักร ท่อระบายกลิ่นสารเคมีอุตสาหกรรม (Exhaust) 

ในการติดตั้งการหุ้มฉนวนนั้นจะสามารถหุ้มฉนวนได้ทั้งภายนอกท่อและหุ้มภายในของท่อ อาทิเช่นหุ้มท่อน้ำร้อน ท่อน้ำเย็น ท่อน้ำมันร้อน หุ้มท่อสตีม (Steam Insulation) งานท่อดักท์แอร์ (Air Duct Work) ท่อลำเลียงเศษผงฝุ่นเศษกระดาษ (Dust Collector) หรืองานหุ้มแจ็คเก๊ต (Jacket) เป็นต้น ที่สำคัญ เอทีไอที จะเป็นผู้ผลิตและติดตั้งเองทั้งหมดจะไม่ส่งงานให้ผู้รับเหมาช่วงทำต่อไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่ ลูกค้าของเอทีไอที ส่วนใหญ่มีทั้งร้านอาหาร ภัตตาคาร สำนักงาน ห้างสรรพสินค้า โรงงานอุตสาหกรรมขนาดเล็กขนาดกลางและขนาดใหญ่ ตลอดจนบริษัทรับเหมาก่อสร้างทั่วๆไปที่ให้ความไว้วางใจกับเรา

 

Visitors: 193,985